select function_id, function_tab, linkpath, item_pp, isshow, language_id from tbl_function_publicsite where (function_tab='xem-tin')  Đà Nẵng đón 250 khách du lịch quốc tế vào ngày đầu năm
Đang mở bán: 347 tour | Đại lý
Tour Nước Ngoài
Tour Hồng Kông
0986481261
Skype
Tour Hàn Quốc
0908228864
Skype
Tour Thái Lan
01226132900
Skype
Tour Nhật Bản
0909566882
Skype
Tour Châu Âu
0933 733 121
Skype
Tour Đài Loan
0938282208
Skype
Tour Bắc Kinh
01636247022
Skype
Tour Singapore
0909808102
Skype
Tour Dubai
0933733121
Skype
Tour Trương Gia Giới
0937033798
Skype
Tour Campuchia
0909808102
Skype
Tour Trong Nước
Tour Nội Địa
0933733121
Skype
Vé Máy Bay
Vé Máy Bay
0987448286
Skype

Sự kiện du lịch

Đà Nẵng đón 250 khách du lịch quốc tế vào ngày đầu năm

 

Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức đón 250 khách du lịch quốc tế đến thành phố trong ngày đầu năm, trên chuyến bay của Hàng không Nhật Bản hành trình Narita (Nhật Bản)-Đà Nẵng.
 
 
Đây là tín hiệu khởi sắc cho mùa du lịch 2014 của thành phố bên bờ sông Hàn.

Năm 2014, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng phấn đấu đạt 3,6 triệu lượt khách du lịch (tăng 15% so với năm 2013), trong đó 880.000 lượt khách quốc tế (tăng 18% so với năm 2013), 2,72 triệu lượt khách nội địa (tăng 14% so với năm 2013). Tổng thu du lịch 8.820 tỷ đồng, tăng 13% so với thực hiện năm 2013.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra, ngành du lịch Đà Nẵng xác định tiếp tục xây dựng các sản phẩm du lịch mới, phát triển du lịch đường sông, phối hợp với Sở Công Thương hình thành các sản phảm lưu niệm đặc thù của Đà Nẵng; quy hoạch Bà Nà, Sơn Trà thành khu du lịch quốc gia.
 
Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn trở thành điểm du lịch quốc gia; phát triển điểm du lịch địa phương đỉnh đèo Hải Vân. Triển khai Đề án Ẩm thực biển thuộc Đề án phát triển dịch vụ thành phố Đà Nẵng đến năm 2020.
 
Đà Nẵng cũng sẽ tăng cường công tác xúc tiến, tuyên truyền quảng bá du lịch với nhiều hình thức, trong đó tập trung quảng bá trên internet, các báo, tạp chí và các kênh truyền hình lớn, nổi tiếng; tuyên truyền thông qua việc kêu gọi tổ chức các sự kiện lớn tại thành phố Đà Nẵng. Quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng ở thị trường trọng điểm nước ngoài (Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Nhật Bản...) và trong nước (Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng...); nâng cao tầm quan trọng của các doanh nghiệp du lịch và khai thác lợi thế tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây trong công tác xúc tiến quảng bá và thu hút khách du lịch. Xúc tiến hình thành Quỹ xúc tiến du lịch Đà Nẵng.

Chú trọng nghiên cứu thị trường, nâng cao khả năng kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch để ngày càng đa dạng hoá loại hình và sản phẩm du lịch. Duy trì và xúc tiến phối hợp mở các đường bay quốc tế mới; xúc tiến nâng cáp các đường bay thuê chuyến thành các đường bay thường kỳ từ các thị trường quốc tế trọng điểm đến Đà Nẵng như Trung quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga...Tiếp tục thực hiện các dự án trọng điểm như Khu di tích lịch sử Làng Văn hóa K20, Khu Liên hợp thể thao Hoà Xuân, Công viên văn hoá Ngũ Hành Sơn...
 

Năm 2013, khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng đạt 3,117 triệu lượt, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2012; trong đó khách quốc tế đạt trên 743 ngàn lượt, tăng 17,8% so với cùng kỳ năm 2012, khách nội địa đạt gần 2,4 triệu lượt, tăng 17,2% so với năm 2012. Tổng thu du lịch đạt gần 7.800 tỷ đồng, tăng 29,8% so với năm 2012./

NGUỒN  SƯU TẦM TTXVN

 

 

NATURE TOURIST